Skip to content Skip to footer

Chính Sách OMWINES

Chính sách bảo mật :

Khi bạn đăng ký trực tuyến để tạo tài khoản khách hàng với OMWines, bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin cá nhân của bạn bao gồm tên, địa chỉ email, số điện thoại và mật khẩu của bạn. Bạn cũng có thể chọn cung cấp cho chúng tôi thông tin bổ sung về sở thích và không thích rượu vang của bạn và nhận thông tin cập nhật về chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới và dịch vụ bổ sung của chúng tôi.

Chúng tôi thu thập thông tin về hoạt động của bạn trong trang web của chúng tôi, nơi chúng tôi sử dụng đề xuất một loại rượu hoặc sản phẩm khác mà bạn có thể thích, dựa trên giao dịch mua trước đó của bạn. Ngoài ra, chúng tôi có thể mời bạn tham gia các sự kiện nếm rượu vang phù hợp với sở thích rượu vang của bạn.

Thông tin hoạt động chúng tôi thu thập có thể bao gồm:

  • Loại rượu, quốc gia, nho, năm hoặc phạm vi giá bạn đã tìm kiếm.
  • Bạn đã mua loại rượu nào.
  • Tần suất bạn mua và với khối lượng bao nhiêu.

Chúng tôi không chia sẻ thông tin này với các nhà nhập khẩu hoặc phân phối rượu khác

Chính sách thanh toán: 

Người mua có thể tham khảo các phương thức thanh toán sau đây và lựa chọn áp dụng phương thức phù hợp:

Cách 1: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi):

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: OMWINES xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: OMWINES chuyển hàng;

Bước 5: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng và thanh toán.

Cách 2: Thanh toán qua chuyển khoản

Bước 1: Người mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm, dịch vụ được đăng tin;

Bước 2: Người mua xác thực đơn hàng (điện thoại, tin nhắn, email);

Bước 3: OMWINES xác nhận thông tin Người mua;

Bước 4: Người mua thanh toán và gửi hình ảnh chứng minh giao dịch chuyển khoản thành công;

Bước 5: OMWINES chuyển hàng;

Bước 6: Người mua kiểm tra hàng, nhận hàng.

Chính sách vận chuyển :

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 3 – 24 tiếng và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng hoặc vị trí nhận hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty thường sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển.

Chính sách đổi trả hàng hoá :

ĐIỀU KIỆN HÀNG HÓA ĐẠT YÊU CẦU ĐỔI TRẢ

1.1. Về Sản phẩm

– Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển: Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán và từ chối nhận hàng, gửi lại sản phẩm, đơn hàng trong trường hợp sản phẩm bị sai, hỏng…cho nhân viên giao hàng đồng thời thông báo cho số hotline 0386 331 883. Chúng tôi sẽ lập tức thay thế mặt hàng như theo đơn của Quý khách hàng, trong trường hợp này khách hàng không phải chịu bất kỳ chi phí phát sinh nào.

– Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất ( hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất )

– Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.

1.2. Khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng:

– Công ty chấp nhận đổi trả đối với lý do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng, tuy nhiên sản phẩm được chấp nhận đổi sẽ căn cứ vào chính sách kinh doanh tại thời điểm khách hàng yêu cầu.

– Không áp dụng cho các sản phẩm thuộc danh mục sản phẩm khuyến mãi hoặc thanh lý.

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ:

– Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, nguyên đai kiện, niêm phong theo quy cách ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).

– Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện ( hộp đựng, phiếu xuất kho…) và tặng phẩm đi kèm ( nếu có ).

– Sản phẩm không bị dơ bẩn, còn nguyên tem nhãn mác (trừ trường hợp bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển) không có dấu hiệu đã qua sử dụng.

– Quý khách còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng tại Công ty (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng, sao kê của ngân hàng…) và cung cấp đầy đủ thông tin cho chúng tôi để xác nhận đơn hàng.

–  Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về Công ty.

TUÂN THỦ NGHỊ ĐỊNH SỐ 94/2012/NĐ – CP CỦA CHÍNH PHỦ VỀ SẢN XUẤT, KINH DOANH RƯỢU, WEBSITE TẮT CHỨC NĂNG ĐẶT HÀNG, MUA BÁN TRỰC TUYẾN. QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU XIN LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI 0386331883 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT. OM WINES KHÔNG PHỤC VỤ CHO NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI VÀ PHỤ NỮ ĐANG MANG THAI
CTY TNHH TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI OM

CTY TNHH TẬP ĐOÀN THƯƠNG MẠI OM

MST : 0317711362

Giấy phép Phân phối: 127/GP-BCT

Địa Chỉ

108 Trần Đình Xu Phường Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TPHCM

OM Wine © 2025. All Rights Reserved.